Thứ Tư, 7 tháng 11, 2007

Trao kỷ niệm chương cho một người Italia

Hà Nội (TTXVN) - Ngày 6/11, Đại sứ quán Việt Nam ở Italia đã tổ chức trao kỷ niệm chương của Bộ Nông nghiệp và hahahaaa Phát triển Nông thôn cho ông Romano Marabelli, vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam.

Trong hơn 10 năm qua, ông Marabelli, Tổng cục trưởng Tổng cục Dinh dưỡng, Thực phẩm, Thú y và Sức khỏe cộng đồng thuộc Bộ Y tế Italia, đã đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn và hỗ trợ hoạch định chính sách phát triển và xuất khẩu hàng thủy, hải sản Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện ưu đãi và ủng hộ các hoạt động xuất khẩu thủy, hải sản của Việt Nam sang các nước EU, đặc biệt là Italia.

Với những đóng góp của ông cùng nhiều chuyên gia và các tổ chức nước ngoài khác, kim ngạch xuất khẩu thủy, hải sản của Việt Nam trong năm 2006 đã đạt 3,3 tỷ USD, đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có kim ngạch xuất khẩu thủy, hải sản cao nhất thế giới. Italia cũng là một trong những nước nhập nhiều thủy, hải sản của Việt Nam, với kim ngạch lên tới 600 triệu USD. hahahaaa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Marabelli đánh giá rất cao những nỗ lực của Việt Nam trong phát triển xuất khẩu thủy, hải sản. Ông hứa sẽ tiếp tục ủng hộ và hỗ trợ Việt Nam trong việc xuất khẩu nhiều sản phẩm thủy, hải sản hơn nữa sang EU, đặc biệt là Italia./.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Webcam, I hope you enjoy. The address is http://webcam-brasil.blogspot.com. A hug.